Tin tức ngành
Hiển thị theo
Điều gì tiếp theo cho các thị trường đang phát triển?

Báo cáo mới từ Nielsen "Điều gì tiếp theo cho các thị trường đang phát triển?" đã cung cấp những dẫn chứng đầy sức thuyết phục rằng người tiêu dùng tại Brazil, Việt Nam, Argentina, Ghana và Bờ Biển Ngà ngày càng sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn.

Cập nhật 16:09 | 14/03/2018
Người khổng lồ bí ẩn đứng sau các thương vụ đầu tư vào thương mại điện tử Việt Nam

Khi nghe nói đến những thương vụ như JD.com (Trung Quốc) đầu tư vào Tiki.vn, hay Sea (Singapore, tên cũ là Garena) mua lại giaohangtietkiem.vn và foody.vn, vận hành trang thương mại điện tử Shopee.vn...,

Cập nhật 52:09 | 01/02/2018
10 quảng cáo sáng tạo có hiệu ứng mạnh trong cộng đồng

Trang Boredpanda đăng tải những quảng cáo về các vấn đề xã hội được độc giả bình chọn là có tác động tới họ nhiều nhất.

Cập nhật 20:09 | 16/02/2017
6 chiêu giúp ngành bán lẻ Việt câu khách từ Pokemon Go

Giám đốc tiếp thị Jones Lang LaSalle New Zealand, Constantino Co cho rằng, cơn sốt Pokemon Go là cơ hội rất tốt cho các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam quảng bá thương hiệu và tăng doanh số - đặc biệt là ngành hàng ăn uống.

Cập nhật 42:09 | 15/09/2016
TVC Quảng cáo Twistos

TVC Quảng cáo Twistos

Cập nhật 22:10 | 05/08/2016
Thị trường căn hộ

Triển vọng về thị trường căn hộ tiếp tục được đánh giá tốt, và ấm lên trong những quý vừa qua. Lượng giao dịch tăng tiếp tục tăng cao trong khoảng 1 năm trở lại. Đặc biệt, lượng căn hộ giao dịch quý 2/2015 tại TP.HCM tăng gấp đôi so với quý 2/2014.

Cập nhật 17:09 | 05/08/2016
Những điều mà các Digital Marketer hiểu sai về Marketing

Vấn đề lớn nhất của ngành marketing trong thời đại công nghệ bùng nổ hiện nay đó là: Có quá nhiều digital marketer không biết điều cơ bản của marketing là gì?

Cập nhật 24:08 | 05/08/2016
Chỉ phép màu mới cứu được Sharp

Ngân hàng đầu tư toàn cầu Jeffries cho rằng Sharp - một trong những thương hiệu hàng tiêu dùng lâu đời nhất Nhật Bản "sẽ cần đến phép màu" mới thoát được tình cảnh chật vật hiện nay.

Cập nhật 46:10 | 16/05/2016