NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG
Hiển thị theo
Thị trường căn hộ

Triển vọng về thị trường căn hộ tiếp tục được đánh giá tốt, và ấm lên trong những quý vừa qua. Lượng giao dịch tăng tiếp tục tăng cao trong khoảng 1 năm trở lại. Đặc biệt, lượng căn hộ giao dịch quý 2/2015 tại TP.HCM tăng gấp đôi so với quý 2/2014.

Cập nhật 17:09 | 05/08/2016
Cà phê chuỗi tại Việt Nam: Sự bùng nổ của các thương hiệu cao cấp trên social media

“Đi cà phê” là một hoạt động vô cùng phổ biến tại Việt Nam, phục vụ cho các nhu cầu khác nhau như hẹn hò, gặp gỡ bạn bè, làm việc hay đơn giản là muốn tìm một không gian để thư giãn và thưởng thức đồ uống yêu thích.

Cập nhật 10:14 | 04/04/2016
B2C E-commerce: Người dùng và hoạt động quảng cáo trực tuyến

Trung bình, một người giành khoảng 2 giờ mỗi ngày để truy cập Internet. Thời gian sử dụng Internet chiếm khoảng 31.5% tổng thời gian sử dụng các phương tiện truyền thông và tỷ lệ này có xu hướng ngày càng tăng, đặc biệt là ở những người trẻ tuổi.

Cập nhật 21:17 | 01/04/2016
Online Tour Booking: Người dùng và hoạt động quảng cáo trực tuyến

Năm 2014, ngành du lịch Việt Nam đã đón được 7.87 triệu lượt khách du lịch quốc tế, phục vụ 38.5 triệu lượt khách du lịch nội địa, tăng tương ứng 4% và 10% so với năm 2013. Tổng thu từ khách du lịch đạt 230 ngàn tỷ đồng, tăng 15% so với năm 2013, cao nhất từ trước tới nay

Cập nhật 55:16 | 01/04/2016
Quảng cáo Google đắt đỏ hơn sau ngày 22/2/2016

Ngày 22/2, một thông tin phát ra rộng rãi về việc Google bỏ hiển thị quảng cáo bên phải trang tìm kiếm và tăng thêm 1 quảng cáo ở Vị trí quảng cáo hàng đầu.

Cập nhật 19:16 | 01/04/2016
Cuộc chiến cafe

Cuộc chiến cà phê: Bộ mặt của 4 “ông lớn” trên truyền thông Nhìn chung, hình ảnh 4 ông lớn chia 2 nhóm rõ rệt: Trung Nguyên, Vinacafe phong cách chưa ổn định và Nestle, Starbucks có phong cách rõ ràng.

Cập nhật 12:10 | 16/03/2016